-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
I. Khu vực HCM:
Khu vực nội thành bao gồm: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.
Trong đó :
Nội thành 1 : bao gồm các quận 1, 3, 4, 5, 10: Nhận hàng sau 3 giờ.
Nội thành 2 : bao gồm các quận 2, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp: Nhận hàng sau 3 giờ.
Khu vực ngoại thành bao gồm : Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè,Củ Chi
Trong đó :
Ngoại thành 1 : bao gồm các quận Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân, Nhận hàng sau 4 giờ.
Ngoại thành 2 : bao gồm các quận Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè,Củ Chi, nhận hàng sau 4 giờ
➢ Giao hàng miễn phí khu vực nội thành 1 với đơn hàng có giá trị lớn hơn 1.000.000 vnd.
➢ Giao hàng miễn phí Khu nội thành 2 và Ngoại thành 1 với đơn hàng có giá trị lớn hơn 3.000.000 vnd.
Bảng chi phí vận chuyển giao hàng
TRỊ GIÁ ĐƠN HÀNG | NỘI THÀNH 1 | NỘI THÀNH 2 | NGOẠI THÀNH 1 | NGOẠI THÀNH 2 |
<1.000.000đ | 20.000–30.000 | 30.000–60.000 | 80.000 | 80.000 |
Trên 1.000.000 vnđ | Miễn phí | 20.000-50.000 | 50.000 | 50.000 |
Trên 3.000.000 vnđ | Miễn phí | Miễn phí | Miễn phí | Mỗi 1km cộng thêm 15.000 |
II. Thời Gian Giao Hàng
Sau khi nhận được thanh toán trước của khách hàng, chúng tôi sẽ giao đúng thời gian khách hàng yêu cầu, trong trường hợp giờ giao không phù hợp chúng tôi sẽ trao đổi trước (hiếm khi xảy ra). Đơn hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả 2 bên.
III.Các vấn đề khi giao hàng
Việc giao hàng sẽ được thực hiện bởi đối tác do chúng tôi lựa chọn. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển có thể chịu rủi ro ngoài ý muốn như gãy, hỏng … Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng gói hàng cũng như số lượng đơn hàng. Mọi khiếu nại liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa cần phải được khách hàng thông báo lại cho chúng tôi trong vòng 1 giờ đồng hồ sau khi nhận được hàng. Khách hàng có thể thông báo.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể thay đổi. hủy đơn hàng nếu muốn.
– Liên hệ trực tiếp qua điện thoại trong phần liên hệ
– Gửi thông tin ý kiến phản hồi về địa chỉ email : sales3.bhworld@gmail.com
IV. Chứng từ hóa đơn:
- Sản phẩm được giao kèm với phiếu xuất kho và phiếu mua hàng, hóa đơn giá trị gia tăng sẽ được gửi qua mail cho khách hàng. Tất cả chứng từ liên quan đến sản phẩm sẽ do shop cung cấp.
- Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận và xuất trình chứng từ hàng hóa khi có yêu cầu.
V. Theo dõi đơn hàng
Khách hàng có thể theo dõi tình trạng giao hàng tại phần Thao dõi đơn hàng trên website hoặc gọi điện về tổng đài của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo tới khách hàng về tình trạng đơn hàng. Ngay khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo về tình trạng của đơn hàng đó và các bước cần làm tiếp theo. Nhân viên đó sẽ chịu trách nhiệm giữ liên lạc đến khi khách hàng nhận được hàng của mình.
Xem mẫu và mua hàng tại website: https://hoaonline.vn